CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH
Để phục vụ Quý khách hàng ngày càng tốt hơn, công ty chúng tôi thông báo đến Quý vị điều kiện bảo hành khi mua hàng tại công ty cổ phần Dizigear như sau:
1. CAM KẾT VỀ THỜI GIAN BẢO HÀNH
1.1. Thời gian bảo hành các sản phẩm của Dizigear phân phối như sau
Tất cả các sản phẩm được phân phối bởi Dizigear sẽ có chế độ bảo hành 1 đổi 1 trong suốt thời gian bảo hành nếu lỗi do hãng sản xuất và thỏa mãn các điều kiện bảo hành như mục 2 và mục 2.1 phía dưới.
Chính sách bảo hành có thể được điều chỉnh bất cứ lúc nào để phù hợp với chính sách cập nhật mới nhất của Nhà Sản Xuất mà không cần thông báo trước.
1.2 Thời gian trả bảo hành
Để đảm bảo quyền lợi của Quý khách khi gửi hàng bảo hành, Quý khách vui lòng gửi hàng qua đơn vị chuyển phát để lưu giữ thông tin chứng thực. Khi gửi, Quý khách hàng ghi rõ thông tin mua hàng, tình trạng sản phẩm, địa chỉ để nhận lại hàng bảo hành và gửi đến địa chỉ Phòng B01.02 Khu căn hộ Hoàng Anh Thanh Bình, đường D4, phường Tân Hưng, Quận 7, Tp HCM để được kiểm tra xử lý. Khi nhận được sản phẩm bảo hành, chúng tôi sẽ tiến hành kiểm tra, xử lý và thông báo kết quả trong vòng tối đa 7 ngày kể từ ngày nhận được sản phẩm. Trường hợp sản phẩm đáp ứng đủ điều kiện bảo hành, để hạn chế rủi ro chúng tôi sẽ tiến hành kiểm tra sản phẩm mới trước khi gửi về Quý khách hàng.
Thời gian thông báo kết quả bảo hành có thể sớm hơn quy định. Tuy nhiên, trong trường hợp đến thời hạn hẹn trả bảo hành mà chúng tôi chưa có hàng trả, Dizigear sẽ tính thêm thời hạn bảo hành cho sản phẩm số ngày quá hạn đó.
Trong trường hợp sản phẩm được xác nhận lỗi nhưng kho bảo hành đã hết hàng để đổi thì chúng tôi sẽ gửi sản phẩm về nhà sản xuất để tiến hành đổi bảo hành theo chính sách của Hãng. Thời gian đổi hàng sẽ được thông báo tùy trường hợp thực tế theo thông báo của Hãng. Trong trường hợp này khách hàng có thể lựa chọn đổi thành sản phẩm khác để tránh gián đoạn thời gian sử dụng. Đối với sản phẩm đổi có giá trị lớn hơn giá trị của sản phẩm cũ thì chúng tôi sẽ hỗ trợ đề xuất giá tốt nhất. Đối với trường hợp khách hàng không đồng ý đổi sản phẩm khác mà nhà cung cấp cũng dừng sản xuất với sản phẩm gốc thì chúng tôi sẽ tiến hành hoàn tiền theo tỷ lệ= (1- (số ngày sử dụng sản phẩm thực tế/tổng thời gian bảo hành))* giá trị đơn hàng thực nhận.
Trong một số trường hợp bất khả kháng, Dizigear và Quý khách hàng sẽ thỏa thuận để tìm được giải pháp tối ưu cho cả 2 bên.
Trong một số trường hợp sản phẩm đạt đủ điều kiện bảo hành tuy nhiên Quý khách hàng có nhu cầu đổi sang sản phẩm khác, chúng tôi sẽ hỗ trợ tư vấn những sản phẩm sẵn có với giá tốt nhất. Trường hợp Quý khách hàng lựa chọn sản phẩm có giá trị thấp hơn, phần chênh lệch sẽ không được bồi hoàn, do đó nhờ Quý khách hàng lựa chọn mã (những mã) có giá trị tương đương hoặc cao hơn để bảo đảm quyền lợi cho Quý khách hàng.
Trong một số trường hợp sản phẩm đạt đủ điều kiện bảo hành tuy nhiên Quý khách hàng không có nhu cầu nhận lại sản phẩm hoặc đã xác nhận kết quả nhưng khi hàng bảo hành được gửi đến, Quý khách hàng không nhận với bất kì lý do nào, sản phẩm sẽ được giữ lại và Quý khách hàng khi có nhu cầu nhận hàng vui lòng liên lạc lại để được hỗ trợ xử lý. Mọi chi phí liên quan đến việc giao nhận ở trường hợp này chúng tôi xin phép miễn trừ trách nhiệm.
2. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH
2.1 Những trường hợp không được bảo hành
Số seri, mã vạch, thông số kỹ thuật trên sản phẩm bị mờ không đọc được, bị cạo, bị sửa hoặc rách.
Hỏng do thiên tai, tác động vật lý, hoả hoạn, nguồn điện không bình thường, sạc qua đêm, vừa dùng vừa sạc, bị cháy nổ… làm sản phẩm bị biến đổi hình dạng sản phẩm. Trừ các sản phẩm có gói bảo hiểm cháy nổ sẽ được tiếp nhận và chuyển trực tiếp về Hãng.
Sản phẩm có dấu hiệu đã bị côn trùng cắn, xâm nhập, điều kiện bảo quản kém.
Sản phẩm bị rơi, bị va đập, móp, nứt, thủng,... Sản phẩm bị lỗi do Quý khách hàng vận chuyển hoặc lắp đặt sai quy cách.
Sản phẩm bị thất thoát, không còn nguyên trạng do đơn vị vận chuyển không thuộc quản lý của Trung Tâm Bảo Hành.
Hư hỏng được xác định là do lỗi từ phía người sử dụng như vào nước (tất cả các chất lỏng nói chung), gãy, đứt, bong tróc vỏ bọc bảo vệ (nếu có)…làm ảnh hưởng đến chất lượng và hiệu quả hoạt động của sản phẩm.
Tự ý tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không phải là nhân viên Dizigear
Sản phẩm bị nước chảy vào (tất cả các loại chất lỏng nói chung) kể cả với các sản phẩm có chuẩn chống nước theo thông tin từ nhà cung cấp đưa ra, vì tính chất vấn đề mà trong đó khó hoặc/và không thể xác định điều kiện sử dụng của khách hàng do đó Dizigear chúng tôi xin từ chối nhận bảo hành.
Sản phẩm bị đứt ngầm, gãy vì bất kì lý do nào làm sản phẩm bị biến dạng/thay đổi ngoại hình so với thời điểm nhận hàng.
Trong một số trường hợp bất khả kháng, Dizigear và Quý khách hàng sẽ thỏa thuận để tìm được giải pháp tối ưu cho cả 2 bên.
Đổi – Trả vì lý do đánh giá chủ quan từ phía khách hàng như không thích, không hợp, không hay…. chúng tôi xin từ chối nhận xử lý.
Phụ kiện đi kèm sản phẩm/QUÀ TẶNG sẽ không được bảo hành / quy đổi thành tiền.
3. HỖ TRỢ BẢO HÀNH
4. LIÊN HỆ
Quý khách hàng có thể liên hệ Số điện thoại 097 292 1682 trong giờ làm việc (10H-12H, 14H-18H Từ thứ 2 đến thứ 6) để được hướng dẫn gửi hàng bảo hành về cho Dizigear hoặc liên hệ khung chat của gian hàng để được hỗ trợ nhanh chóng nhất.
5. THẮC MẮC, KHIẾU NẠI
Quý khách vui lòng liên hệ: Số điện thoại – 097 292 1682 (10H-12H, 14H-18H Từ thứ 2 đến thứ 6), ngoài ra quý khách có thể liên hệ trực tiếp khung chat của gian hàng để được hỗ trợ.